Lời khuyên

Ngay khi đăng kí hãy điền : NyK8B vào mục refferal code (dưới mục mật khẩu) của Uento
bạn sẽ được
giúp giải đáp mọi thắc mắc
thêm vào nhóm báo app vip.chỉ cần đợi thông báo và vào tải app kiếm điểm

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

hướng dẫn gỡ limit tài khoản paypal

các bạn mới lập tk paypal mà không có visa để get verify khi giao dịch thường hay bị limit tài khoản paypal
.Lúc này tài khoản của bạn sẽ bị đóng băng mà không thể nhận hay gửi được tiền nữa.
mình sẽ hướng dẫn các bạn gỡ limit tài khoản

chuẩn bị sẵn chứng minh thư hoặc bằng lái xe hoặc hóa đơn tiền điện tiền nước...những cái mà nó chứa thông tin như họ tên thật,ngày tháng năm sinh,địa chỉ thật,... mà paypal yêu cầu bạn cung cấp để gỡ limit tài khoản
lưu ý các bạn là thông tin bạn mún gửi cho paypal để xác mình cần trùng với thông tin mà bạn dùng để đăng kí tài khoản paypal

B1; các bạn đăng nhập vào tk paypal của mình rồi vào mục resolve center hoặc mục nghị quyết trung tâm
giao diện như này






B2 các bạn nhìn xuống các thông tin trong bảng nó yêu cầu cần cung cấp một số thông tin cơ bản
add visa/master casrd ( thêm thẻ visa )
photo id ( chứng minh thư) các bạn chụp ảnh chứng minh thư gửi nó.cả 2 mặt càng tốt
proof adress ( chứng minh địa chỉ ) chụp ảnh địa chỉ trên chứng mĩnh thư hay bằng lái xe gửi nó.
change password (thay đổi mật khẩu)
update question...(cập nhật câu hỏi bảo mật

B3: các bạn hoàn thành từng mục mà nó yêu cầu trừ add visa thì k cần thiết.có visa thì làm k có thì bỏ qua
ví dụ với mục photo id
các bạn ấn vào mục resolve (giải quyết) tương ứng
sau đó vào mục có giao diện thế này 

các bạn ấn vào chọn tệp rồi chọn  ảnh mà bạn chụp chứng minh thư hay bằng lái xe để gửi nó
mục loại (type) các bạn ấn vào rồi chọn 1 lí do hợp lí nhất mà nó đề ra cho mình chọn
mục mô tả(60 kí tư thôi) các bạn ghi bằng tiếng việt có dâu với nội dung phù hợp với cái mà bạn gửi qua ảnh để chứng minh 
ví dụ vs photo id các bạn ghi '' đây là ảnh id của tôi.Mong bạn mở lại tài khoản cho tôi.cảm ơn "
 vs proof id các bạn ghi '' đây là địa chỉ của tối.Mong bạn mở lại tài khoản cho tôi.cảm ơn "
...
rồi các bạn ấn gửi (submit) để hoàn tất

vs change pass thì các bạn cũng làm tương tự rồi thay mật khẩu mới
vs update question thì các bạn cũng làm tương tự rồi cập nhật câu hỏi mới
nếu thông tin được chấp nhận bởi paypal thì sẽ có giao diện thế này (chờ khoảng 2h-3h cho nó giải quyết)


(dấu tích xanh nhé)

một số lưu ý cho mn
Mục ghi chú ý nếu chụp hóa dơn của bố hoặc mẹ .thì ghi là đây là hóa dơn của mẹ tôi .tôi sống cùng mẹ

nếu có mục nào phát sinh mà bạn không chắc chắn hãy chụp ảnh và đăng lên hội Hội kiếm tiền trên android (ấn vào)
rồi đăng bài hỏi mn để được giúp đỡ

và cuối cùng mình chỉ muốn các bạn ngồi và đọc cái này để tránh limit (k được chủ quan) http://www.vnpaypal.com/2010/07/bi-limit-tai-khoan-paypal-nguyen-nhan.html



0 nhận xét:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...