Lời khuyên

Ngay khi đăng kí hãy điền : NyK8B vào mục refferal code (dưới mục mật khẩu) của Uento
bạn sẽ được
giúp giải đáp mọi thắc mắc
thêm vào nhóm báo app vip.chỉ cần đợi thông báo và vào tải app kiếm điểm

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

thu mua tiền kiếm được từ uento giá siêu cao

                      tạm dừng một thời gian do nick uento của mình bị khóa nhé
mọi người cứ nhập code này ủng hộ mình để sau được hưởng ưu đãi



 siêu quyền lợi khi chơi uento theo code của mình



mọi người muốn chơi uento theo code của mình chỉ cần gỡ bản uento hiện tại ra
dùng gmail khác rồi đăng kí nick theo mẫu sau

lưu ý để mình xác nhận bạn đăng kí nick theo code NyK8B của mình thì các bạn chụp ảnh màn hình (ấn volume - và nguồn đồng thời trong 5s) những ảnh sau

ảnh 1: điền đầy đủ thông tin đăng kí nick r chụp lại
ảnh 2:sau khi ấn register hệ thống thông báo success (tạo nick thành công) thì đừng vội ấn ok mà hãy chụp lại
ảnh 3:login nick uento vừa tạo và chụp my profile cho mình
đơn giản vậy thôi.mọi người có thể kết bạn và inbox facebook https://www.facebook.com/trinh.v.hieu.5 của mình để mình xác nhận và cho vào nhóm báo app vip,cho vào danh sách refferral





0 nhận xét:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...